Chelsea trói chân thành công Nicolas Jackson, thời hạn gần 1 thập kỷ

Nicolas Jackson đã chính thức đặt bút ký vào một hợp đồng dài hạn với Chelsea, kéo dài đến năm 2033.

Chelsea trói chân thành công Nicolas Jackson

Như truc tiep bong da hom nay đã đưa tin, ngôi sao người Senegal gia nhập Chelsea vào cuối tháng 6 năm 2023 từ Villarreal và nhanh chóng chứng tỏ được giá trị của mình trong mùa giải đầu tiên khoác áo The Blues.

Với 17 bàn thắng trên mọi đấu trường, bao gồm một cú hat-trick ấn tượng vào lưới Tottenham Hotspur tại Premier League, Jackson đã gây ấn tượng mạnh mẽ với giới chuyên môn và người hâm mộ. Không chỉ là một tay săn bàn xuất sắc, anh còn mang đến sức mạnh và sự linh hoạt trong hàng công của Chelsea.

hlv-enzo-maresca-se-bien-nicolas-jackson-thanh-mot-vu-khi-loi-hai-tren-hang-cong
Chelsea trói chân thành công Nicolas Jackson, thời hạn gần 1 thập kỷ.

Bước vào mùa giải năm nay, Jackson tiếp tục duy trì phong độ tốt với 2 bàn thắng sau 4 trận ra sân. Anh đang được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng mới của Chelsea, người kế thừa di sản của huyền thoại Didier Drogba, một trong những chân sút vĩ đại nhất trong lịch sử đội bóng. Cùng với sự phát triển ổn định, Jackson được kỳ vọng sẽ giúp Chelsea cạnh tranh trên nhiều mặt trận và tìm lại vinh quang trong tương lai gần.

Sau khi gia hạn hợp đồng, tiền đạo người Gambia chia sẻ cảm xúc của mình: ‘Tôi thực sự rất vui và tự hào khi câu lạc bộ đặt niềm tin vào tôi. Tôi đã và đang làm việc chăm chỉ để cải thiện từng ngày. Việc gia hạn hợp đồng với Chelsea là một niềm vinh dự lớn, và tôi rất hào hứng khi sẽ được ở lại đây trong nhiều năm tới’.

dua-gol-dan-satu-assist-hari-yang-sempurna-bagi-nicolas-jackson
Nicolas Jackson đã chính thức đặt bút ký vào một hợp đồng dài hạn với Chelsea, kéo dài đến năm 2033.

Việc ký kết hợp đồng dài hạn với Jackson tiếp tục là một bước đi chiến lược của CLB Tây London trong kế hoạch xây dựng đội hình cho tương lai. Sau bản hợp đồng của Cole Palmer, Jackson là ngôi sao tiếp theo cam kết gắn bó lâu dài với The Blues. Cả hai sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc gánh vác hàng công của Chelsea, không chỉ trong hiện tại mà còn hướng tới một tương lai thành công hơn dưới sự dẫn dắt của HLV Enzo Maresca.

Với sự góp mặt của Jackson và Palmer, Chelsea đang hướng tới việc tạo dựng một đội hình trẻ trung nhưng đầy tiềm năng, sẵn sàng cạnh tranh ở cả đấu trường quốc nội lẫn châu Âu trong nhiều mùa giải sắp tới.

Bình Luận

X

8XBET

X

8XBET